iphone 8plus

Đại diện ba bên ICAEW, KPMG và UEL ký hợp tác n&ac cado888

【cado888】ICAEW cùng KPMG hợp tác với hai trường Đại học đào tạo theo chuẩn quốc tế

photo-1700470947609

Đại diện ba bên ICAEW, KPMG và UEL ký hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo

Theo nội dung ký kết, các bên sẽ cùng triển khai chương trình đào tạo nâng cao "KPMG - ICAEW S.T.A.R" dành cho những sinh viên đang theo học Chương trình tích hợp ICAEW CFAB tại hai trường. Trong đó, ICAEW và KPMG sẽ phối hợp tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn cho sinh viên. Bên cạnh đó, ICAEW sẽ dành ưu đãi về tài chính cho các sinh viên của hai trường đang theo học chương trình ICAEW CFAB.

Cũng trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác, KPMG cam kết có chính sách ưu tiên về thực tập, tuyển dụng và học bổng dành cho sinh viên tham gia chương trình "KPMG - ICAEW S.T.A.R". KPMG cũng sẽ tham gia vào các hoạt động đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu và tư vấn cho trường trong lĩnh vực đào tạo kế toán - tài chính với mong muốn tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ triển vọng có thể trở thành những nhân viên tiềm năng của công ty trong tương lai.

Phát biểu về mô hình liên kết giữa doanh nghiệp - tổ chức nghề nghiệp - cơ sở đào tạo, bà Đặng Thị Mai Trang, trưởng Đại diện ICAEW Việt Nam cho biết: "Chương trình KPMG - ICAEW S.T.A.R được triển khai từ năm 2018 với những kết quả vô cùng tích cực, đem lại cơ hội học tập và việc làm cho hàng trăm sinh viên. Với vai trò của một tổ chức nghề nghiệp quốc tế hàng đầu thế giới, chúng tôi rất vui mừng và vinh dự được tiếp tục đồng hành của KPMG và các trường Đại học Việt Nam trong dự án ý nghĩa này và mong sẽ cung cấp thêm nhiều cơ hội giá trị cho các bạn trẻ Việt Nam trên con đường tích lũy kiến thức, kỹ năng và tìm kiếm cơ hội tương lai".

Về phía KPMG Việt Nam, bà Nguyễn Thị Ngọc Hằng - Giám đốc nhân sự chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi đại diện cho KPMG Việt Nam tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác dành cho sinh viên chương trình đào tạo tích hợp ICAEW CFAB tại hai trường Đại học uy tín ở TP.HCM. Tôi mong rằng, chương trình sẽ mang đến những kiến thức thực tế cho các bạn sinh viên để khi tốt nghiệp, các bạn sẽ tự tin đón nhận các cơ hội việc làm không chỉ tại Việt Nam mà còn có thể hòa nhập với môi trường quốc tế, đảm nhiệm những công việc chuyên môn cao".

Trước khi đi đến ký kết 3 bên, ICAEW và cả hai Trường TDTU và UEL đều đã có thời gian dài hợp tác chặt chẽ, hiệu quả. Trong đó, TDTU là một trong những cơ sở đào tạo đầu tiên tích hợp môn học của chứng chỉ CFAB vào chương trình đào tạo chính quy, hàng năm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều tập đoàn lớn, trong đó có KPMG Việt Nam.

Trường Đại học Kinh tế - Luật cũng là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu khối ngành kinh tế - luật hàng đầu Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ với ICAEW nhiều năm qua. Cho tới nay, Trường đã có hơn 200 sinh viên theo học chứng chỉ ICAEW CFAB và Bằng ACA. Đặc biệt, UEL đang có 13 sinh viên và cựu sinh viên theo học Bằng ACA - Chartered Accountant danh giá hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính của ICAEW.

photo-1700470948420

ICAEW, KPMG và Đại học Tôn Đức Thắng ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngành kế toán, kiểm toán Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ để đáp ứng những yêu cầu mới của nền kinh tế hội nhập quốc tế. Điều này đòi hỏi công tác đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực này phải đáp ứng được các tiêu chuẩn mới, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Chiến lược phát triển kế toán, kiểm toán đến năm 2030 của Chính phủ cũng đặt ra mục tiêu tăng cường số lượng và nâng cao chất lượng đội ngũ kế toán viên, kiểm toán viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Trong bối cảnh này, mô hình hợp tác ba bên giữa tổ chức nghề nghiệp quốc tế ICAEW - doanh nghiệp đa quốc gia KPMG - trường đại học đã khẳng định tính hiệu quả trong việc thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu quốc tế trong lĩnh vực tài chính - kế toán của Việt Nam. Thực tế, các thế hệ sinh viên theo học chương trình tích hợp CFAB tại các trường Đại học sau khi tốt nghiệp đi làm đều được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap